fbpx

Các mô hình cafe Container với thiết kế đẹp bạn nên biết

Phương thức kinh doanh truyền thống đã thay đổi rất nhiều trong những năm gần đây. Chúng tôi ngày càng có nhiều giải pháp để hiện thực hóa ước mơ và mong muốn kinh doanh của mình. Được du nhập từ các nước phương tây phát triển – nơi nảy ra nhiều ý tưởng độc đáo trong kinh doanh nhà hàng, cà phê container là một trong những thiết kế cafe độc ​​đáo mà bạn không nên bỏ qua. Một trong những mối quan tâm lớn nhất của bạn khi bắt đầu kinh doanh nhà hàng là chi phí thuê mặt bằng và trang trí nội thất. Nếu bạn đang quan tâm đến mô hình này, hãy để Thegioimaypha giới thiệu đến bạn những mẫu cafe chất lượng.

thiet-ke-quan-cafe-container-dep
Thiết kế quán cafe theo phong cách Container

Top những mô hình quán cafe kiểu container đẹp bạn nên tìm hiểu

Trước tiên hãy tìm hiểu về những đặc điểm của mô hình này

Ưu điểm lớn nhất của những mô hình cafe container này là có thể hoạt động trên hầu hết mọi khu vực, chi phí xây dựng không cao và chúng cực kỳ phù hợp với những người có kinh phí hoạt động hạn chế. Với những công dụng chính như vậy, việc xây dựng chúng ở những khu vực đất yếu sẽ rất tiện lợi. 

Mô hình này có một nhược điểm lớn nhất chính là sự nóng bức do kim loại mang lại. Một điểm trừ nữa là chiều cao tối đa của thiết kế bình pha cà phê là 2,4m – khá thấp và sẽ hạn chế thiết kế trang trí trần nhà, đặc biệt là các bóng đèn.

quan-cafe-container-dep
Mẫu quán cafe container đẹp, thu hút khách

Giới thiệu một số mô hình cafe container ăn khách

Container có thể thu lợi nhuận theo nhiều hình thức bán khách nhau, nó có thể là bán mang về hoặc mua tại quầy.

Mô hình cafe thiết kế theo kiểu sân vườn rộng rãi

Không gian thiên nhiên trong lành, mát mẻ là nơi thích hợp để bạn nghỉ ngơi, thư giãn một lúc. Do đó, hãy sử dụng những đồ trang trí gần gũi, như bàn ghế gỗ, tranh tre, vật dụng có màu sắc rực rỡ để mở rộng không gian kết nối. Phong cách này giúp khách hàng đến gần hơn với thiên nhiên xung quanh.

cafe-container-san-vuon
Thiết kế theo phong cách sân vườn có không gian thoáng mát

Thiết kế cổ điển

Gam màu chủ đạo được sử dụng trong phong cách này thường là màu nâu sẫm với những gam màu nhẹ nhàng, thoải mái. Với mẫu thiết kế này, bạn có thể tận dụng một số đồ vật cũ làm đồ trang trí trong quán làm nên sự riêng biệt. Để đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi và không gian yên tĩnh thì phong cách này là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn dành cho bạn. 

cafe-container-co-dien
Phong cách cổ điển cũng là sự lựa chọn hợp lý

Quán cà phê container mang đi 

Chúng ta có thể sử dụng loại này để làm mới không gian thay thế cho những chiếc xe đẩy cũ. Thiết kế này cũng rất phù hợp với những khách hàng bận rộn như nhân viên văn phòng, sinh viên, … Với mẫu quán này, việc chi phí đầu tư không phải là vấn đề lớn và đặc biệt mô hình này có thể di chuyển thuận tiện, phù hợp với nhiều người kinh doanh.

cafe-container-take-away
Mô hình take away container cafe

Mô hình cửa hàng cà phê container nhiều tầng 

Những quán cà phê container nhiều tầng sẽ được chú ý nhiều hơn. Hãy tìm cho mình một kiểu thiết kế đẹp mắt và đừng quên lựa chọn một nơi xây dựng uy tín nhé. Tuy thiết kế đơn giản và các thùng hàng được xếp chồng lên nhau nhưng mẫu xe này lại mang đến cho người nhìn cảm giác trẻ trung và hiện đại. Khi áp dụng kiểu container cafe này cho mình, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để suy nghĩ về các ý tưởng thiết kế hay thi công.

cafe-container-nhieu-tang
Quán cafe container nhiều tầng đẹp

Quán cà phê container trong sân vườn

Không gian sân vườn là điểm nhấn để khách hàng tìm đến bạn Khách hàng luôn có xu hướng tìm kiếm những quán có không gian thiên nhiên để thư giãn. Đây là một ý tưởng ấn tượng cho việc kinh doanh cà phê của bạn. Bạn có thể tận dụng không gian sân vườn rộng rãi để đặt những chiếc container cho quán cà phê của mình, khách hàng chắc chắn sẽ rất thích thú vì được ngắm cảnh thiên nhiên.

cafe-container-san-vuo
Thiết kế theo kiểu hòa mình vào thiên nhiên trong sân vườn

Mẫu quán cà phê với lớp sơn màu đen cuốn hút

Mẫu container cafe dưới đây được rất nhiều quán cafe thực hiện. Thiết kế hiện đại, bài trí khoa học giúp cửa hàng có nhiều không gian bàn, có cả không gian thưởng thức cà phê bên trong và bên ngoài. Khi toàn bộ cửa hàng được sơn màu đen sẽ tạo nên vẻ ngoài thu hút cho khách hàng ngay từ lần đầu nhìn thấy, nhưng nếu không thích bạn hoàn toàn có thể trang trí cửa hàng của mình bằng những màu sắc nổi bật khác. Nếu bạn có một không gian đủ rộng để đặt quán thì có thể áp dụng ngay mẫu bình cafe này cho mình.

cafe-container-son-den
Mẫu quán cafe với lớp sơn màu đen có thể thu hút khách hàng cá tính

Cà phê container được thiết kế độc đáo

Container cafe dưới đây được thiết kế hiện đại và độc đáo với mái hiên sơn màu vàng, còn toàn bộ cửa được làm bằng kính trong giúp kết nối không gian bên trong với bên ngoài. Nếu bạn đang có ý định xây dựng một quán cà phê thì đây có thể là một ý tưởng thiết kế hay để bạn áp dụng. Với ý tưởng thiết kế quán cafe container độc đáo và ấn tượng như vậy chắc chắn sẽ có rất nhiều khách hàng đến với bạn và lựa chọn làm nơi tụ tập.

Trên đây là bài viết một số đặc điểm cũng như một số mẫu quán cafe container đẹp, thu hút khách hàng được Thegioimaypha tổng hợp được, hy vọng bạn đọc có thể tham khảo và lưa chọn mô hình cho riêng mình. Ngoài ra chúng tôi cũng cung cấp các dòng máy pha cà phê với chất lượng cao giá tốt, đa dạng mẫu mã, công suất. Xin chào và hẹn gặp lại các bạn trong những bài chia sẻ kiến thức mẫu quán cafe tiếp theo.

08.99999.419